0938319886

IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT

in túi vải, túi xách vải, túi vải môi trường, in túi vải không dệt, in tui vai khong det

Lợi thế vượt trội khi in túi vải không dệt

Túi vải không dệt là sản phẩm thân thiện với môi trường, bởi khả năng tự phân hủy trong thời gian tối ưu: từ 2 – 3 năm. Nghĩa là với sản phẩm túi vải không dệt trong điều kiện không sử dụng và được đưa ra ngoài môi trường bình thường, chúng có thể tự phân hủy. Đây là điểm lợi thế vượt trội khi in túi vải không dệt so với các loại bao bì chất liệu nilong.

Tuy nhiên, sản phẩm túi vải không dệt cũng giống như những sản phẩm khác, độ bền của túi phụ thuộc vào điều kiện sử dụng và bảo quản túi.

in túi vải, túi xách vải, túi vải môi trường, in túi vải không dệt, in tui vai khong det
Túi vải không dệt là lựa chọn tối ưu cho môi trường và cho chính nhu cầu sử dụng của con người.

Trường hợp túi được bảo quản tốt, thời gian sử dụng tối đa có thể lên tới 5 năm. Đây thực sự là con số ấn tượng. Một mặt doanh nghiệp có thể lưu kho bao bì này trong 5 năm để sử dụng, mặt khác doanh nghiệp cũng sẽ tối ưu được hiệu quả truyền thông khi thương hiệu của mình sẽ bền màu trên nền vải không dệt trong suốt 5 năm khách hàng sử dụng túi.

In túi vải không dệt với số lượng lớn

Điều này cũng sẽ thỏa mãn nhu cầu của những Quý khách hàng muốn đặt in túi vải không dệt với số lượng lớn sử dụng dài hạn để có giá thành tốt. Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng túi trong vòng 5 năm, với điều kiện được bảo quản tránh mối mọt, ẩm mốc.

in túi vải, túi xách vải, túi vải môi trường, in túi vải không dệt, in tui vai khong det
In túi vải không dệt giá rẻ mang lại lợi nhuận về kinh tế cho doanh nghiệp.

Hiện túi nilong – chứa một lượng lớn PVC, có giá rẻ nhưng đây là chất liệu có tính độc cao ( đặc biệt có chất gây ung thư), có tính dòn, độ bền thấp, cường lực yếu.
Túi vải đảm bảo sự bền chắc và cường lực tốt thì chi phí lại quá cao, không thích hợp cho mục đích sử dụng phổ thông. Trong khi đó, túi vải không dệt có thể tạo ra loại túi đựng có khả năng kháng nước, nhuộm màu và in bất kỳ mã màu nào, trong một số trường hợp cho phép in lưới hoặc in chuyển nhiệt trên đó. Điểm đặc biệt là các loại khóa, dây kéo, móc đều được làm từ PP và có khả năng tái chế.

Có thế thấy in túi vải không dệt là lựa chọn tối ưu cho môi trường và cho chính nhu cầu sử dụng của con người. Túi vải không dệt không chỉ đơn thuần là loại bao bì thuần túy có chức năng chứa đựng mà còn trở thành chiếc túi thời trang, tiện dụng và là một kênh quảng bá thương hiệu rất tốt cho các doanh nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

 

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.