0938319886

Trong mùa dịch Covid môi trường xung quanh ta có bị ô nhiễm

Nhu cầu sử dụng bao nilong tăng cao trong mùa dịch

Khi nhận thấy dịch bệnh covid khiến xã hội giãn cách theo chỉ thị của bộ y tế. Rồi những dịch vụ không cần thiết phải tạm ngừng đóng cửa, các ngành dịch vụ ăn uống cũng phải chuyển sang bán và mang đi. Điều này làm cho nhiều việc trở nên khó khăn, ảnh hưởng rất nhiều trong nền kinh tế và cả môi trường. Nhận thấy khi việc mua hàng và mang đi làm tăng lượng rác thải rất nhiều. Trong trường hợp một cửa hàng bán trong một giai đoạn bình thường thì có thể vừa bán tại quán và mang đi.

Nhưng trong buổi dịch bệnh thì điều bán hàng mang đi. Điều kiện bình thường sẽ là 50/50 thì trong mùa dịch là 100% là sử dụng túi nhựa, nylon,..phục vụ bán hàng. Đồng nghĩa với việc rác thải ra môi trường phải tăng gấp đôi.

Ngoài những rác thải từ các cửa hàng dịch vụ ăn uống. Còn có rác thải từ khẩu trang và yếu phẩm dùng cho y tế. Trong cơn đại dịch thì khẩu trang là thành phần xuất hiện 24/24 bên người. Trong khi bình thường một số người sử dụng khẩu trang y tế, một số thì sử dụng khẩu trang vải và số ít lại không có sử dụng khẩu trang. Còn đối hiện tại thì nhà nhà mọi người điều phải sử dụng vật phẩm cần thiết này. Chính điều đó làm tăng thêm một lượng rác thải từ y tế ra môi trường.

Sử dụng túi vải môi trường để giảm thiểu ô nhiễm

Điều này dẫn đến môi trường bị ô nhiễm trâm trọng. Và cần có những biện pháp khắc phục ngay. Thay vì bạn đi mua 1 đống đồ và mỗi thứ là một bịch nylon, thì bạn có thể đổi sang sử dụng túi vải môi trường có thể đựng hết đống đồ bạn muốn mua. Thay vì bạn đi đến tiệm mua đồ ăn thì bạn có thể đem theo cái đồ đựng cơm để đựng hoặc cần giữ độ nóng đồ ăn thì hãy kèm thêm túi giữ nhiệt .

TÚI GIỮ NHIỆT
TÚI GIỮ NHIỆT
Túi vải không dệt
Túi vải không dệt

Hãy ở nhà khi không có trường hợp cần thiết phải ra ngoài. Thay vì đi chợ mỗi ngày thì hãy thay đổi thói quen này.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tập bạn phải nâng cao cảnh giác trước mọi tình huống. Vì đây chính là trách nhiệm và ý thức của mình đến môi trường và xã hội. Góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn sẽ giúp rất nhiều cho sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội.

Đừng chủ quan với mọi việc, mà hãy chú trọng những việc mình đã làm có ích cho bản thân, gia đình và xã hãy không.

Chúng tôi luôn mang đễn cho khách hàng những điều tốt nhất và bảo vệ môi trường.

CÔNG TY TNHH TM SX AN VẠN THÀNH- L’ECO

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.