0938319886

Xưởng sản xuất túi đựng bánh trung thu cho doanh nghiệp

cơ sở may túi dây rút

Trung thu là dịp mọi người có thể đoàn viên, đây được xem là một lễ hội truyền thống tại Việt Nam. Tới mùa lễ Trung thu thì không thể thiếu các hoạt động mang nét đẹp truyền thống. Trong đó bánh trung thu là một trong những đặc điểm không thể thiếu trong mùa lễ hội này. Tới trung thu người người chọn bánh trung thu làm quà tặng. Nhưng quà tặng ý nghĩa thì không thể thiếu túi đựng bánh trung thu.

Túi vải đựng bánh trung thu thiết kế mang đậm nét truyền thống

Túi vải đựng bánh trung thu được thiết kế mang đậm chất truyền thống Việt. Giúp các doanh nghiệp và cửa hàng thông qua túi vải in lên thông điệp và truyền tải đến với khách hàng. Tạo nên nét đặc trưng và ấn tượng đến khách hàng. Chúng tôi chọn chất liệu làm nên túi đựng bằng vải không dệt. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh còn góp phần bảo vệ môi trường. Doanh nghiệp lựa chọn vải không dệt có thể khẳng định được quyết định cho việc bảo vệ môi trường. Vì đây là sản phẩm phân hủy nhanh hơn túi nylon, tái sử dụng được nhiều lần và có thể tái chế.

Chiếc túi đựng bánh trung thu với các gram màu đa dạng để phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó thiết kế in ấn lên túi tạo nét đẹp thời trang thanh lịch vừa có nét đẹp giản dị vừa có nét sang trọng.

Cơ sở sản xuất tui đựng bánh trung thu uy tín 

Nếu bạn đang tìm một xưởng may túi đựng bánh trung thu uy tín. Hãy liên hệ đến xưởng may túi L’eco, chúng tôi phục vụ các loại túi vải thân thiện môi trường và dựa trên nhu cầu của quý khách hàng.

Xưởng may túi vải đựng bánh trung thu
Xưởng may túi vải đựng bánh trung thu

Với các quy trình khép kín nên quý khách hàng an tâm vê chất lượng cũng như sản phẩm đầu ra. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng rộng trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân nhiên tận tâm và nhiệt huyết.

Xem thêm: Túi đựng bánh trung thu

Để có được một mẫu túi đựng bánh trung thu cho kế hoạch sắp tới. Hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được mẫu thiết kế độc đáo và hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ thông qua hotline: 0988.647.152 Ms chang

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.