0938319886

TÚI ĐỰNG BÁNH TRUNG THU 2021

túi đựng bánh trung thu

Trung thu là một lễ hội cổ truyền tại Việt Nam, nó mang một ý nghĩa đoàn viên. Chính vì vậy rất nhiều người chú trọng và quan tâm lễ hội này. Nhắc đến trung thu thì không thể thiếu các đặc món ăn đặc trung ngày lễ, đặc biệt là bánh trung thu. Đây được xem là biểu tượng cho màu lễ, nên hầu hết mọi người tới ngày 15/8 điều sẽ mua món ăn này về nhà. Ngoài sử dụng những chiến bánh trung thu còn được xem như quà tặng đặc trưng cho ngày lễ. Tạo cho mọi người có sự gắn kết và tăng thêm tình cảm với nhau. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn thì không thể túi đựng bánh trung thu.

Túi đựng bánh trung vẫn được nhiều người yêu thích 

Trên thị trường có nhiều kiểu dáng để đựng bánh trung thu. Nhưng nhiều người vẫn yêu thích túi đựng bánh, vì đây gần gũi tiện dụng và giá thành hợp lý. Túi có nhiều chất liệu như giấy, vải không dệt,… . Nhưng túi vải không dệt vẫn được nhiều người yêu thích hơn. Bởi sự tiện ích mà túi mang lại, túi có thể tái sử dụng nhiều lần và còn thân thiện môi trường. Bên cạnh túi vải không dệt giá thành thấp hơn các loại túi vải khác.

Túi đựng bánh trung thu
Túi đựng bánh trung thu

Túi đựng bánh trung thu mang nhiều ý nghĩa

Túi vải không dệt là túi đựng bánh trung thu không chỉ là bao bì đơn thuần. Mà nó còn mang đến một ý nghĩa mà người tặng muốn truyền tải đến người nhận. Khi sử dụng công nghệ thiết kế và áp dụng công nghệ in ấn hiện đại. Đảm bảo thông tin mà bạn muốn truyền tải đến người tiêu dùng một cách trọn vẹn.

Xem thêm: Túi quà tặng trung thu 2021

Chỉ còn 90 ngày nữa là đến tết trung thu cổ truyền 2021 hãy lên kế hoạch sử dụng chiếc túi vải không dệt này. Nếu bạn còn đang phân vân về chọn xưởng may hãy liên hệ đến chúng tôi. Xưởng may túi vải nằm tại khu vực TPHCM, chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm túi vải thân thiện và dựa trên nhu cầu khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự chất lượng và uy tín tốt nhất.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.