0938319886

Ở NHÀ SỐNG XANH – TRÁNH XA DỊCH BỆNH COVID AN TOÀN SỨC KHOẺ

Dịch bệnh kéo dài mang đến nhiều thay đổi trong đời sống và xã hội. Nhiều thói quen của công đồng cũng đang dần thay thể để phù hợp hơn. Có nhiều thói quen đáng lý ra phải thay đổi rất lâu, để không chỉ phòng bệnh mà còn mang đến một sức khỏe tốt. Và lối sống xanh sẽ giúp bạn thay đổi bảo vệ tốt được sức khỏe và tránh xa dịch bệnh.

Thói quen sống xanh ở người Việt 

Tại Việt Nam thói quen đeo khẩu trang khi ra ngoài còn hạn chế. Và rất nhiều người không có thói quen sử dụng khẩu trang. Chính vì vậy làm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh rất nhanh. Không chỉ trong mùa dịch mới cần thiết đeo khẩu trang. Bạn có biết trước khi dịch bệnh diễn ra, thì môi trường chúng ta bị ô nhiễm rất nặng nề từ đất, nước cho đến không khí. Và ô nhiễm môi trường không khí được rất nhiều lần cơ quan chức trách báo động cho mức độ ô nhiễm. Nguyên nhân chính từ các khói bụi từ khu công nghiệp, khói bụi xe, việc chặt phá rừng,… đều rất một tác động không nhỏ đến môi trường. Chính ý thức của của môi chúng ta sẽ quyết định sức khỏe chúng mình.

Chính vì vậy, muốn phòng bệnh dịch hiệu quả phải có ý thức bảo vệ môi trường và có lối sống xanh lành mạnh. Hãy thay đổi ngay khi còn kịp

Thứ nhất, trước khi có một thay đổi cho việc sống xanh. Thì hãy thay đổi thói quen và ý thức của mình đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Thứ hai, đâu chỉ lên rừng trồng cây, xuống biển nhặt rác là tốt. Mà bạn cần thay đổi môi trường xung quanh của bạn. Dịch bệnh diễn ra phức tạp, việc đi lại phải được hạn chế tối ưu. Vậy hãy ở nhà sống xanh ngay nào.

+ Trồng thêm một ít cây xanh cho không gian trở nên xanh và tránh bụi bậm, không khí ô nhiễm. Và trả lại có không gian tươi mát và không khí trong lành

+ Hãy loại bỏ những bịch nylon và các vật dụng từ nhựa. Bằng các vật phẩm thân thiện môi trường như túi vải môi trường, bình nước thủy tinh hoặc inox,….

Túi vải không dệt
Túi vải không dệt

+ Hãy giặt giũ chăn ga của bạn sau những ngày bận rộn công việc. Bạn muốn lấy chăn ga mới được cất trong tủ ra sử dụng, nhưng lại bị bụi bậm và bám mùi khó chịu. Vậy hãy sử dụng ngay một chiếc túi đựng chăn ga. Chiếc túi sẽ giúp bạn bảo quản tốt chăn ga trong một thời gian dài không sử dụng.

+ Giãn cách xã hội kiểm sót dịch bệnh làm bạn không thể đi lại nhiều và không thể đi làm. Nên những bộ công sở của bạn cần bảo quản kỹ bằng những túi đựng áo vest. Giúp bạn bảo quản tốt cho đến khi hết dịch, hết giãn cách.

Túi đựng áo vest
Túi đựng áo vest

Biện pháp phòng dịch đã hình thành thói quen

Chính những bệnh pháp phòng dịch nghiêm ngặt điều bắt nguồn từ thói quen. Chính vì vậy ở sạch sống xanh là điều chúng tôi phải thực hiện hằng ngày. Thói quen tốt sẽ giúp chúng ta có 1 sức khỏe tốt. Bên cạnh còn góp phần nâng cáo ý thức và trác nhiệm với môi trường và sự phát triển đất nước.

Hãy cùng chúng tôi sống xanh và tránh xa dịch bệnh. An toàn, thân thiện và giúp ích đến môi trường là điều chúng tôi muốn gửi đến mọi người.

CÔNG TY TNHH TM SX AN VẠN THÀNH- L’ECO

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.