0938319886

Túi đựng lịch năm 2021

Sau một năm vất vả, biến động trong năm 2020 thì chúng ta chuẩn bị đón một mùa xuân 2021, tết là dịp mọi người sum vầy lại bên nhau và kể nhau nghe những câu chuyển của năm cũ và những định hướng mới cho năm mới. Trong dịp lễ tết thì lịch tết là món quà không thể thiếu, nó được xem như một món quà tri ân mà người tặng muốn gửi đến người nhận, thật là một món quà rất ý nghĩa trong dịp tết. Từ đây túi đựng lịch tết cũng góp phần to lớn trong việc nâng tầm của lịch tết thể hiện lời chúc của doanh nghiệp đến người tiêu dùng, tùy theo nhu cầu mục đích mà rất nhiều túi đựng khác nhau như túi giấy, vải không dệt, nhựa,…..Nhưng mọi người vẫn ưu chuộng nhất là túi vải không dệt.

TÚI ĐỰNG LỊCH TẾT NĂM 2021
TÚI ĐỰNG LỊCH TẾT NĂM 2021

Túi đựng lịch tết năm 2021 siêu bền

Túi đựng lịch được làm từ vải không dệt không chỉ có công dụng đựng, bọc quà tặng đơn thuần mà chắc chắn có nhiều ưu điểm không đâu có được vì vậy nên mới được nhiều người lựa chọn.

  • Cứ nghĩ nếu một tấm lịch có đẹp đến đâu, mà bạn tặng nguyên y như vậy thì nhìn thật trống trải và đơn điệu, không thể hiện hết được tấm lòng của bạn. Khi một cuốn lịch đẹp cộng thêm túi đựng bên ngoài chuyên nghiệp thì vẻ đẹp của nó được tăng lên nhiều lần, bên cạnh còn thể hiện lời chúc một năm trọn vẹn, đầy đủ và ấm no.
  • Túi đựng lịch được làm từ vải không dệt còn là một cách MKT hiệu quả, tại sao nói thế vì trong dịp tết mọi người cũng nhau sum họp thì bất kỳ chủ đề nào cũng là một chủ đề để bàn luận, khi tặng lịch tết với thiết kế riêng biệt, độc đáo, thương hiệu của doanh nghiệp được in trên túi đựng lịch thì L’eco chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đã để lại một ấn tượng cho mọi người.
  • Là một chiếc túi đựng của năm được thiết kế đa dạng mang sắc xuân như hình con giáp của năm Tân sửu, những cành mai đào, những câu đối, câu chúc …. Nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn.
TÚI ĐỰNG LỊCH TẾT TÂN SỬU
TÚI ĐỰNG LỊCH TẾT TÂN SỬU

Túi đựng lịch 2021 bảo vệ môi trường

Túi đựng lịch làm từ vải không dệt vừa bảo vệ môi trường và tái sử dụng được, giúp hình ảnh của doanh nghiệp còn lưu mãi trong khách hàng .

Tóm lại, sử dụng túi đựng lịch bằng vải không dệt là một lựa chọn sáng suốt dành cho doanh nghiệp muốn gửi đến nhân viên, khách hàng, đối tác,…thể hiện thành ý một cách chân thành nhất đối với những người đã cùng đồng hàng với bạn trong suốt thời gian qua.

Hãy liên hệ đến với chúng tôi qua SĐT 0988647152
hoặc mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.